ด้านผลิตบัณฑิต
เทคนิคการจัดทำสื่อการเรียนการสอน E-learning
( อ่านทั้งหมด 467 ครั้ง)
การจัดทำแบบ มคอ. 3
( อ่านทั้งหมด 1147 ครั้ง)
เทคนิคการวางตัวเพื่อเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาที่ดี
( อ่านทั้งหมด 342 ครั้ง)
เทคนิคการใช้ Facebook และ Twitter เพื่อการเรียนการสอน
( อ่านทั้งหมด 346 ครั้ง)
การวิจัยในชั้นเรียน
( อ่านทั้งหมด 5151 ครั้ง)
การผลิตบัณฑิตเพื่อรองรับสู่ประชาคมอาเซียนต่อการประมงไทย
( อ่านทั้งหมด 295 ครั้ง)
แนวทางการบูรณาการการเรียนการสอนมุ่งมั่นการพัฒนาประมงอินทรีย์
( อ่านทั้งหมด 361 ครั้ง)
คู่มือการใช้งานระบบ ClassStart : ระบบชั้นเรียนออนไลน์
( อ่านทั้งหมด 2252 ครั้ง)
คู่มือวิธีการทา Mind Map
( อ่านทั้งหมด 1775 ครั้ง)
แนวทางการบูรณาการการเรียนการสอน กับงานวิจัย การบริการวิชาการ และการพัฒนานักศึกษา
( อ่านทั้งหมด 358 ครั้ง)
แนวปฏิบัติที่ดีของการใช้งานระบบ ClassStart
( อ่านทั้งหมด 240 ครั้ง)
แนวทางการใช้นวัตกรรมในการจัดการเรียนการสอน
( อ่านทั้งหมด ครั้ง)
การตัดต่อคลิปวิดีโอสื่อการสอน
( อ่านทั้งหมด ครั้ง)
การใช้งานระบบปัญหาพิเศษ
( อ่านทั้งหมด ครั้ง)
ด้านการวิจัย
การระดมสมองหาโจทย์วิจัย
( อ่านทั้งหมด 654 ครั้ง)
ทรัพย์สินทางปัญญาด้านการประมง
( อ่านทั้งหมด 335 ครั้ง)
การพัฒนาประมงสู่เกษตรอินทรีย์
( อ่านทั้งหมด 397 ครั้ง)
คู่มือการดาเนินการขอรับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์
( อ่านทั้งหมด 215 ครั้ง)
คู่มือการสร้างนวัตกรรมเชิงพาณิชย์
( อ่านทั้งหมด 2030 ครั้ง)
แนวทางการผลิตผลงานวิจัยเพื่อขอจดทะเบียนสิทธิบัตร/อนุสิทธิบัตร
( อ่านทั้งหมด 381 ครั้ง)
แนวปฏิบัติที่ดีของการสร้างนวัตกรรมเชิงพาณิชย์
( อ่านทั้งหมด 181 ครั้ง)
แนวทางการเข้าถึงแหล่งค้นคว้าข้อมูลด้านการวิจัย
( อ่านทั้งหมด ครั้ง)
ด้านการบริหารจัดการ
ระเบียบการเดินทางไปราชการและการเบิกจ่ายเงินโครงการ
( อ่านทั้งหมด 264 ครั้ง)
จิตแจ่มใส หัวใจเบิกบาน ทำงานอย่างร่าเริง
( อ่านทั้งหมด 370 ครั้ง)
แนวทางการเขียนคู่มือการปฏิบัติงานสายสนับสนุน
( อ่านทั้งหมด 289 ครั้ง)
การจัดทำระบบงานประชุม
( อ่านทั้งหมด 1049 ครั้ง)
รายงานผลการเข้าร่วมอบรมศิลปะการพัฒนาภาวะผู้นำ
( อ่านทั้งหมด 504 ครั้ง)
การใช้ระบบปฏิทินนัดหมาย
( อ่านทั้งหมด 790 ครั้ง)
ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ
( อ่านทั้งหมด 365 ครั้ง)
วิธีการเขียนขั้นตอนการปฏิบัติงาน
( อ่านทั้งหมด 205 ครั้ง)
สรุปองค์ความรู้ หัวข้อ การจัดทาคู่มือปฏิบัติงานของสายสนับสนุน (การขอต าแหน่งที่สูงขึ้นของบุคลากรสาย
( อ่านทั้งหมด 199 ครั้ง)
แนวทางการเขียนโครงการเพื่อของบประมาณบูรณาการเชิงยุทธศาสตร์
( อ่านทั้งหมด 125 ครั้ง)
แนวทางการบริหารจัดการด้านการเงินของโครงการ
( อ่านทั้งหมด ครั้ง)
การจัดทาภาระงานและผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสายวิชาการ (APS)
( อ่านทั้งหมด ครั้ง)
การเขียน มคอ.3 ให้สอดคล้องกับผลลัพธ์การเรียนรู้ของหลักสูตร
( อ่านทั้งหมด ครั้ง)
การจัดท าภาระงานและผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสายวิชาการ (APS)
( อ่านทั้งหมด ครั้ง)
ด้านการประกันคุณภาพ
การบูรณาการงานวิจัยและการบริการวิชาการ
( อ่านทั้งหมด 393 ครั้ง)
คู่มือ/แนวทาง/ขั้นตอนปฏิบัติงาน
งานบริหารและธุรการ
( อ่านทั้งหมด 5418 ครั้ง)
งานคลังและพัสดุ
( อ่านทั้งหมด 492 ครั้ง)
งานนโยบายแผน และประกันคุณภาพ
( อ่านทั้งหมด 637 ครั้ง)
งานบริการวิชาการ และวิจัย
( อ่านทั้งหมด 497 ครั้ง)
งานบริการการศึกษา และกิจการนักศึกษา
( อ่านทั้งหมด 603 ครั้ง)
จำนวนอ่านทั้งหมด 29158 ครั้ง
คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ ได้จัดทำกิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (Knowledge Management-KM) โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากความรู้ทักษะของผู้มีประสบการณ์ตรง เผยแพร่องค์ความรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายและผู้ที่สนใจ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมให้มีบรรยากาศ และวัฒนธรรมการเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกสถาบันอย่างต่อเนื่อง